Chuyển đến nội dung chính

Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành và dự án “hàng xóm” – Khu vực căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất Sài Gòn

(https://quyhoachquanthuduc.blogspot.com/) Có vị trí vàng Nguyễn Tất Thành, Chung cư Riva Park trông chờ sẽ mang tới môi trường sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong Tổng quan 4.827,8 m2. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn chắc chắn sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành dù mới chính thức ra mắt đã nhanh lẹ phát triển thành tâm điểm thị trường. căn hộ cao cấp Riva Park mạnh mẽ sinh động


Riva Park
Danh sách toàn các can ho quan 4 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Chung cư De La Sol Quận 4 nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Phường 18 sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Riva Park. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Chung cư Riva Park bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Phường 18 đang dần hình thảnh. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành tọa lạc ngay trung tâm Quận 4, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 4, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Nói đến tiện ích khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành, không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CĐT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Ngoài ra, Tập đoàn Vietcomreal luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Mặt bằng Chung cư Riva Park lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Trong từng căn hộ cũng được CĐT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Chung cư Riva Park sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 906 765 092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sống trọn lý tưởng tại dự án chung cư cao cấp Grand Center

Là một trong những dự án đạt danh hiệu “xanh quốc gia”, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sắp mở bán thị trường với tòa nhà cao 21-41 tầng và có một tâng hầm. Dự án căn hộ được phát triển bởi , đơn vị uy tín nhận được sự chú ý rất lớn trên thị trường thời gian qua. dự án chung cư cao cấp Grand Center nằm trong KĐT siêu sang của Quy Nhơn Tuy nhiên, để chọn lựa chung cư thích hợp đáp ứng toàn bộ các tiêu chí trên không phải việc dễ bởi. Với giá bán trung bình, không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tâm huyết và tiềm lực tài chính. Để phát triển và xây dựng các hạ tầng tiện ích song song với việc xây dựng các khu chung cư. Để trả lời câu hỏi trên, chuyên gia cho rằng các cặp vợ chồng trẻ với số vốn tích lũy ít ỏi. Có thể chọn lựa những chung cư trả góp. Nên mua từ khi dự án mới bắt đầu thực hiện để có giá tốt. Ngoài ra cũng nên chọn lựa dự án ở khu vực gần đường lớn. Có vị trí giao thông thuận tiện, gần các điểm giao thông công cộng để tiết k

Ưu thế của Khu Citizen.TS Bình Chánh

Hệ thống trang thiết bị tại Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com cách nào? Giai đoạn trước lúc tổ chức Hội nghị Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com lần thứ nhất theo luật định thì do CĐT sẽ thuê đơn vị chuyên nghiệp quản lý. Giai đoạn tiếp theo sẽ do Ban quản trị đại diện cư dân sẽ tự chọn lựa hình thức quản lý vận hành. Dự án căn hộ hạng sang Citizen.TS bờ sông trải dài Sở hữu 1 vị trí thuận lợi bậc nhất tại trung tâm Bình Chánh , dự án chung cư Citizen.TS giagocchudautu.com hiện đang là tâm điểm quan tâm của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án chung cư khác phải ghen tị. Xung quanh dự án chung cư là những khu đô thị lớn và nhiều dự án chung cư cao cấp đang xây dựng lân cận, mong chờ tương lai sẽ phát triển thành 1 khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ chung cư sẽ tăng thêm mạnh mẽ theo thời gian. Citizen.TS sở hữu vô vàn những tiện ích nội khu và tiện ích tòa n

Biên Hòa New City dự án đất nền tiện nghi vô tận giá cạnh tranh

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Quốc lộ 51, trung tâm khối cao ốc văn phòng cao tầng nổi tiếng tại phía Đông Tỉnh Đồng Nai, lại được CĐT mạnh tay chi vốn khủng và cập nhật những loại hình nhà ở thời thượng, phù hợp nhất cho những quý vị đang đang tìm hiểu mua nhà để ở và những quý vị muốn đầu tư tại mua nhà cho thuê. Chính vì thế, theo tiên liệu sớm của các chuyên gia đầu tư, Biên Hòa New City TP. Biên Hòa, Đồng Nai sẽ có nguy cơ hết hàng sớm so với dự tính ban đầu. Dự án đất nền Biên Hòa New City TP. Biên Hòa, Đồng Nai tiện nghi vô tận nhà phố Biên Hòa New City Hưng Thịnh được đánh giá 1 trong những dự án nhà phố giá rẻ hiếm hoi sở hữu 1 địa điểm rộng lớn và thoáng đãng giữa lòng Tỉnh Đồng Nai. Từ địa điểm này, cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều công trình hạ tầng và tiện ích khác trong khu vực, có thể kể đến. Cư dân sinh sống tại dự án đất nền nhà phố và biệt thự Biên Hòa New City Long Thành sẽ được thừa hưởng tất cả tiện ích và hạ tầng khu dân cư Long Thành: Gần các tru